[giaban]4,500,000[/giaban][giagoc]5,300,000[/giagoc]


 [tomtat]
Lồng chim chào mào 68 thân chạm vạn đáy chạm song phụng [/tomtat]
[chitiet]
Hôm nay Lồng chim biên hòa ra mắt một chiếc lồng có 102. Bạn quan sát xem chiếc lồng chào mào này có gì đặc biệt không?  bạn phải quan sát thật kỹ nhé.

lồng chim chào mào biên hòa chạm vạn

Trước tiên bạn quan sát móc lồng nhé, bạn thấy những đường nét chạm vạn tinh xảo trên móc lồng không nhỉ?

lồng chim chào mào chạm vạn
Móc lồng và vành đầu chạm vạn
lồng chim chào mào chạm vạn

Bạn nhìn hình chắc là biết mình nói đến chi tiết tiếp theo là gì rồi nhỉ, đó là vành đầu, bạn quan sát thấy vành đầu rất nhỏ và mỏng manh, theo bạn là người nghệ nhân làm ra những chiếc vành đầu chạm vạn tinh xảo và sắc sét như trong hình phải có tính kiên nhẫn lắm bạn nhỉ.

lồng chim chào mào chạm vạn

lồng chim chào mào chạm vạn

Chúng ta tiếp tục nói đến chi tiết vô cùng quan trọng tạo nên hình dáng của chiếc lồng chào mào chạm vạn đó là vành thân, mình không nói bạn nhìn cũng nhận ra là những chiếc vành thân cũng được chạm vạn nhỉ

lồng chim chào mào chạm vạn

Từ đầu đến bây giờ bạn quan sát gần hết chiếc lồng chào mào, nhìn đâu cũng thấy chạm vạn, nhìn như vậy có gì đâu đặc biệt bạn nhỉ? Từ từ nha bạn mình chuẩn bị cho bạn chiêm ngưỡng một kiệt tác mà khi bạn nhìn vào là phải mở to mắt vì kinh ngạc, chuẩn bị nha bạn......

lồng chim chào mào chạm vạn

Và đây

lồng chim chào mào chạm vạn

lồng chim chào mào chạm vạn

lồng chim chào mào chạm vạn

Bạn đã quan sát toàn bộ chiếc lồng chào mào chạm vạnđáy chạm phượng rất là chi tiết, trong đầu bạn bây giờ đang nghĩ mình mua chiếc lồng chào mào chạm vạn về cho chú chim chào mào của mình và hàng ngày ra quán cafe chim uống cafe và nghe chim mình hót, khi mình mở chiếc áo lồng ra họ nhìn thấy chiếc lồng và chú chim của mình là biết mình là 1 người chơi chim đẳng cấp bạn nhỉ.

Bạn còn băn khoăn gì mà không nhanh tay lấy điện thoại gọi 0907 205 435 mua chiếc lồng này về cho chú chim chào mào của mình.

Lồng chim biên hòa cung cấp các loại lồng chim như:
Lồng chào mào biên hòa
- Lồng chim mi biên hòa
Lồng chạm biên hòa
Phụ kiện lồng chim
Tag: Lồng chim chào mào, long chim chao mao, long chim chao mao cham van, lồng chim chào mào chạm vạn, long chim chao mao bien hoa, lồng chim chào mào biên hòa.

  [/chitiet]

0 sản phẩm
0907205435